Chính sách bảo hành

Chinh sach bao hanh khoa OneLock

Một thương hiệu uy tín phải bao gồm cả chất lượng lẫn dịch vụ. Sự hài lòng của quý khách là một trong những ưu tiên hàng đầu về chính sách của OneLock. Với tổng đài phục vụ 24/7, đội ngũ nhân viên sẽ tận tâm hỗ trợ quý khách mọi vấn đề khi sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào của chúng tôi.

  • Lưu ý: bắt đầu từ tháng 03/2022 OneLock áp dụng chính sách bảo hành điện tử trên toàn quốc. Giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hạn chế việc làm thất lạc phiếu bảo hành và tra cứu thời gian bảo hành tiện lợi hơn. 

1. CHÍNH SÁCH & ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

  • Sản phẩm OneLock được bảo hành: thân khóa 2 năm, phần điện tử 12 tháng
  • Lỗi sản phẩm được đổi mới trong vòng 7 ngày kể từ ngày lắp đặt.
  • Chính sách vàng chỉ có tại OneLock: bảo dưỡng trọn đời, bảo hành tận nhà. 
  • Địa điểm tiếp nhận bảo hành: tại OneLock Việt Nam & các đại lý trên toàn Quốc.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH KHÓA ONELOCK

  • Các sản phẩm bị lỗi nguyên nhân từ sản phẩm / nhà sản xuất
  • Tất cả các sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày mua.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, temp bảo hành còn nguyên vẹn
  • Thông tin sản phẩm trùng khớp với thông tin đăng ký bảo hành điện tử.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH 

  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc có nhưng bị xước, tẩy xóa, không rõ số.
  • Sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử sau khi bàn giao.
  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành (sửa chữa có tính phí)
  • Sản phẩm không phải hàng chính hãng của OneLock Việt Nam.
  • Chạm / cháy do lắp đặt nơi môi trường bụi bẩn, độ ẩm cao, nước vào, oxy hóa bởi hóa chất
  • Không phải lỗi do nhà sản xuất: thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, côn trùng, động vật vào, do tác động ngoại lực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *